Thủ Thuật

Galaxy Note 9 đổ bộ Việt Nam: Giá bán “hời” cùng quà tặng cực chất

Note 9 ra mắt Việt NamNote 9 ra mắt Việt Nam
Hình ảnh buổi ra mắt Galaxy Note 9 tại Việt Nam

Sự kiện ra mắt Galaxy Note 9 diễn ra vào ngày 14/8 tại Gem Center TP.HCM đã thu hút sự chú ý lớn từ giới công nghệ và người yêu thích Samsung. Mức giá chính thức được công bố là 22.99 triệu đồng cho phiên bản 128GB và 28.49 triệu đồng cho phiên bản 512GB, thấp hơn so với dự đoán ban đầu.

Thiết kế sang trọng, cấu hình “khủng”

Galaxy Note 9 sở hữu thiết kế sang trọng với khung viền kim loại kết hợp mặt kính cường lực. Màn hình vô cực 6.4 inch, công nghệ Super AMOLED, độ phân giải QHD+ cho trải nghiệm hình ảnh tuyệt đỉnh.

Cung cấp sức mạnh cho Note 9 là bộ vi xử lý Exynos 9810, RAM 6GB/8GB, bộ nhớ trong 128GB/512GB, viên pin dung lượng lớn 4000 mAh.

Camera kép ấn tượng, S Pen “thần thánh”

Hệ thống camera kép 12MP với khả năng thay đổi khẩu độ linh hoạt từ F/1.5 đến F/2.4, kết hợp cùng camera tele 12MP cho khả năng chụp ảnh xóa phông chuyên nghiệp và zoom quang học 2x. Camera selfie 8MP khẩu độ F/1.7 cho bức ảnh selfie lung linh.

Điểm nhấn đặc biệt của Note 9 chính là bút S Pen được nâng cấp với kết nối Bluetooth LE. S Pen có thể điều khiển từ xa, trình chiếu PowerPoint, điều khiển chơi nhạc, chụp ảnh… và sạc đầy pin chỉ trong vòng 40 giây.

Note 9Note 9
Galaxy Note 9 và cây bút S Pen “thần thánh”

Quà tặng hấp dẫn khi đặt trước

Từ nay đến hết ngày 23/8, khi đặt trước Galaxy Note 9 tại các hệ thống bán lẻ, bạn sẽ nhận được bộ quà tặng giá trị lên đến 6 triệu đồng bao gồm:

  • Đế sạc đôi không dây Samsung
  • Cáp Dex HDMI
  • Bao da Samsung Clearview

Quà tặng Note 9Quà tặng Note 9
Bộ quà tặng hấp dẫn khi đặt trước Galaxy Note 9

Ngoài ra, bạn còn được hưởng ưu đãi trả góp 0%, bảo hiểm rơi vỡ 1 năm và ưu đãi VIP phòng chờ hạng thương gia. Đặc biệt, nhận ngay phiếu mua hàng Samsung trị giá 500.000 đồng khi nhận máy vào ngày mở bán 24/8.

Galaxy Note 9 – Siêu phẩm đáng sở hữu

Với thiết kế sang trọng, cấu hình mạnh mẽ, camera đột phá và bút S Pen “thần thánh”, Galaxy Note 9 hứa hẹn sẽ là siêu phẩm công nghệ “làm mưa làm gió” trên thị trường.

Bạn đã sẵn sàng trải nghiệm siêu phẩm này? Hãy chia sẻ cảm nhận của bạn với Tiệm Game nhé!

Related Articles

Back to top button