Thủ Thuật

Trên tay Tecno Spark 9T: Helio G37, pin trâu 5000mAh, giá cực hấp dẫn chỉ 4.3 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smartphone giá rẻ, cấu hình ổn định và pin trâu cho nhu cầu sử dụng hàng ngày? Tecno Spark 9T chính là một lựa chọn đáng cân nhắc trong phân khúc giá rẻ. Vậy chiếc điện thoại này có gì đặc biệt? Hãy cùng Tiệm Game khám phá nhé!

Tecno Spark 9T – Lựa chọn giá rẻ, cấu hình ổn định

Tecno Spark 9T với MediaTek Helio G37, Pin 5000 mAh ra mắtTecno Spark 9T với MediaTek Helio G37, Pin 5000 mAh ra mắt

Tecno Spark 9T, chiếc smartphone giá rẻ mới nhất của Tecno đã chính thức ra mắt tại Nigeria và dự kiến sẽ sớm có mặt tại các thị trường khác, bao gồm cả Ấn Độ. Với mức giá hấp dẫn chỉ từ 4.3 triệu đồng, Tecno Spark 9T hứa hẹn sẽ là một đối thủ đáng gờm trong phân khúc điện thoại giá rẻ.

Thiết kế trẻ trung, hiện đại

Tecno Spark 9T sở hữu thiết kế trẻ trung và hiện đại với mặt lưng được hoàn thiện từ nhựa polycarbonate. Máy có 4 tùy chọn màu sắc trẻ trung là Xanh ngọc lam, Xanh Đại Tây Dương, Tím và Vàng Ca Cao, cho phép người dùng thoải mái lựa chọn theo sở thích của mình.

Màn hình lớn, sắc nét

Mặt trước của Tecno Spark 9T là màn hình IPS LCD kích thước lớn 6.6 inch, độ phân giải Full HD+ cho chất lượng hiển thị sắc nét, sống động. Thiết kế “nốt ruồi” chứa camera selfie 8MP giúp tối ưu không gian hiển thị, mang đến trải nghiệm xem phim, chơi game đã mắt hơn.

Hiệu năng ổn định

Tecno Spark 9T được trang bị vi xử lý MediaTek Helio G37, đi kèm RAM 4GB và bộ nhớ trong lên đến 128GB, cho hiệu năng ổn định, đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng hàng ngày như lướt web, xem phim, chơi game nhẹ nhàng. Người dùng cũng có thể mở rộng dung lượng lưu trữ thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD.

Pin trâu 5000mAh, sạc 10W

Tecno Spark 9T sở hữu viên pin dung lượng lớn 5.000mAh, cho phép người dùng thoải mái sử dụng suốt cả ngày dài. Máy hỗ trợ sạc nhanh 10W, giúp rút ngắn thời gian sạc pin.

Giá bán hấp dẫn

Tecno Spark 9T được bán ra với hai phiên bản cấu hình:

  • RAM 4GB + bộ nhớ 64GB: Giá khoảng 4.3 triệu đồng.
  • RAM 4GB + bộ nhớ 128GB: Giá khoảng 4.8 triệu đồng.

Kết luận

Với mức giá hấp dẫn cùng nhiều ưu điểm nổi bật, Tecno Spark 9T là một lựa chọn đáng cân nhắc trong phân khúc điện thoại giá rẻ.

Bạn nghĩ sao về chiếc smartphone mới nhất của Tecno? Hãy để lại bình luận chia sẻ ý kiến của bạn nhé!

Tìm kiếm smartphone giá rẻ khác

Ngoài Tecno Spark 9T, bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu smartphone giá rẻ khác tại website của Tiệm Game. Chúng tôi cập nhật liên tục các sản phẩm mới nhất với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Tecno Spark 9T với MediaTek Helio G37, Pin 5000 mAh ra mắtTecno Spark 9T với MediaTek Helio G37, Pin 5000 mAh ra mắt

Related Articles

Back to top button