Thủ Thuật

Samsung Galaxy A03: Smartphone giá rẻ cấu hình ổn, pin trâu ra mắt âm thầm

Trong bối cảnh thị trường smartphone giá rẻ đang ngày càng cạnh tranh, Samsung đã âm thầm tung ra chiếc Galaxy A03 với những nâng cấp đáng chú ý về camera và pin. Liệu chiếc điện thoại này có đủ sức hấp dẫn người dùng? Hãy cùng Tiệm Game khám phá những điểm nổi bật của Galaxy A03 nhé!

Camera 48MP sắc nét, pin 5000mAh “trâu bò”

Samsung âm thầm ra mắt smartphone giá rẻ Galaxy A03: Màn hình 6.5 inch, pin 5.000mAh, camera chính 48MP…Samsung âm thầm ra mắt smartphone giá rẻ Galaxy A03: Màn hình 6.5 inch, pin 5.000mAh, camera chính 48MP…

Mặc dù chưa công bố giá bán chính thức, nhưng Samsung đã tiết lộ những thông số kỹ thuật ấn tượng của Galaxy A03. Nổi bật nhất là cụm camera kép được nâng cấp với cảm biến chính lên đến 48MP, cho phép người dùng chụp ảnh sắc nét và chi tiết hơn. Bên cạnh đó, viên pin dung lượng lớn 5.000mAh cũng là một điểm cộng lớn, đáp ứng nhu cầu sử dụng trong thời gian dài.

Thiết kế trẻ trung, hiệu năng ổn định

Galaxy A03 sở hữu thiết kế hiện đại với màn hình Infinity-V kích thước 6.5 inch, độ phân giải HD+. Mặt lưng máy được hoàn thiện với họa tiết vân vải độc đáo, tạo cảm giác cầm nắm chắc chắn. Về hiệu năng, máy được trang bị vi xử lý 8 nhân tốc độ 1.6GHz, RAM 3GB/4GB và bộ nhớ trong 32GB/64GB/128GB, đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng cơ bản như lướt web, xem phim, chơi game nhẹ nhàng.

Khi nào Galaxy A03 chính thức lên kệ?

Hiện tại, Samsung vẫn chưa công bố thời điểm bán ra và giá bán chính thức của Galaxy A03. Tuy nhiên, giới công nghệ dự đoán chiếc smartphone giá rẻ này sẽ sớm được lên kệ trong thời gian tới, có thể là vào dịp mua sắm cuối năm.

Lời kết

Với những nâng cấp đáng giá về camera, pin và hiệu năng ổn định, Samsung Galaxy A03 hứa hẹn sẽ là một lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc smartphone giá rẻ. Bạn có mong chờ sự xuất hiện của chiếc điện thoại này? Hãy chia sẻ ý kiến của bạn ở phần bình luận bên dưới nhé!

Related Articles

Back to top button