Thủ Thuật

iPhone 6s và 6s Plus ra mắt: Lời chia tay với iPhone vàng đồng thế hệ cũ

Sự kiện thường niên của Apple vừa qua đã chứng kiến màn ra mắt ấn tượng của bộ đôi iPhone 6S và 6S Plus. Bên cạnh những nâng cấp đáng giá, một thông tin khác cũng khiến giới công nghệ xôn xao: Apple sẽ ngừng sản xuất iPhone 6, 6 Plus và 5S phiên bản vàng đồng. Liệu đây có phải là động thái “ép” người dùng nâng cấp lên sản phẩm mới?

Bốn lựa chọn màu sắc cho iPhone 6s và 6s Plus

Từ khi iPhone 6s và 6s Plus được bán ra vào cuối tháng 9/2015, người dùng sẽ chỉ còn ba lựa chọn màu sắc cho các phiên bản iPhone cũ hơn là xám không gian, bạc và vàng hồng. Trong khi đó, bộ đôi iPhone mới sẽ có thêm phiên bản màu vàng đồng thời thượng.

Tuy nhiên, theo thống kê, hai màu bạc và xám không gian vẫn chiếm ưu thế về sức mua so với phiên bản vàng đồng. Nguyên nhân có thể đến từ việc đường viền nhựa trên phiên bản vàng đồng khá nổi bật và gây khó chịu cho người dùng.

Chiến lược thúc đẩy sức mua đầy khôn ngoan của Apple?

Việc khai tử màu vàng đồng trên các phiên bản iPhone cũ được xem là một chiến lược kinh doanh khôn ngoan của Apple nhằm thúc đẩy doanh số cho bộ đôi iPhone 6s và 6s Plus. Bằng cách tạo ra sự khan hiếm và giới hạn lựa chọn, Apple có thể sẽ khiến người dùng cân nhắc việc nâng cấp lên sản phẩm mới để sở hữu phiên bản màu sắc yêu thích.

Giá bán hấp dẫn cho các phiên bản iPhone cũ

Bên cạnh đó, Apple cũng đã điều chỉnh giá bán cho các phiên bản iPhone cũ để thu hút người dùng. Cụ thể, iPhone 5S 16GB sẽ được bán với giá 0 USD (kèm hợp đồng), trong khi iPhone 6 và 6 Plus có giá lần lượt là 99 USD và 199 USD (kèm hợp đồng).

Bạn sẽ chọn nâng cấp hay trung thành với phiên bản cũ?

Với việc khai tử màu vàng đồng trên các phiên bản iPhone cũ, bạn sẽ lựa chọn nâng cấp lên iPhone 6s/6s Plus hay tiếp tục trung thành với thiết bị hiện tại? Hãy chia sẻ suy nghĩ của bạn với Tiệm Game nhé!

Related Articles

Back to top button