Thủ Thuật

LG Volt: Liệu có phải đối thủ “nặng ký” của Zenfone 2 và Sony Xperia E4?

Thị trường smartphone tầm trung đang ngày càng trở nên sôi động với sự xuất hiện của nhiều ứng cử viên sáng giá. Mới đây, LG đã chính thức giới thiệu LG Volt tại Hàn Quốc, một phiên bản khác của LG Spirit đã ra mắt tại MWC hồi tháng 3. Với cấu hình hấp dẫn và mức giá cạnh tranh, liệu LG Volt có đủ sức cạnh tranh với những cái tên đình đám như Zenfone 2 5 inch hay Sony Xperia E4 Dual?

LG Volt: Cấu hình tốt trong tầm giá

LG Volt sở hữu màn hình 4.7 inch với độ phân giải 1280 x 720 pixel, mang đến trải nghiệm hình ảnh sắc nét và sống động. Bên trong, máy được trang bị vi xử lý Snapdragon 410 64-bit mạnh mẽ, RAM 1GB và bộ nhớ trong 8GB, cho phép bạn thoải mái lưu trữ dữ liệu và chạy đa nhiệm mượt mà. Đặc biệt, LG Volt còn hỗ trợ mạng 4G LTE tốc độ cao, đáp ứng nhu cầu kết nối internet ngày càng tăng của người dùng.

Thiết kế ấn tượng, pin dung lượng lớn

Không chỉ sở hữu cấu hình ấn tượng, LG Volt còn ghi điểm với thiết kế cong 3000mm độc đáo, mang đến cảm giác cầm nắm thoải mái và chắc chắn. Máy có kích thước 133.3 x 66.1 x 9.9mm, trọng lượng 119 gram và được trang bị viên pin dung lượng lên đến 2100mAh, cho thời gian sử dụng lâu dài.

Mức giá hấp dẫn, hứa hẹn tạo nên cơn sốt mới

LG Volt sẽ được bán ra với hai phiên bản màu sắc là Titanium và trắng, mức giá dự kiến khoảng 182 USD (tương đương 4 triệu đồng). Với mức giá cạnh tranh cùng cấu hình và thiết kế ấn tượng, LG Volt được kỳ vọng sẽ tạo nên cơn sốt mới trên thị trường smartphone tầm trung, cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như Zenfone 2 5 inch và Sony Xperia E4 Dual.

Bạn có nghĩ LG Volt sẽ thành công?

Hãy chia sẻ suy nghĩ của bạn về chiếc smartphone mới này của LG nhé!

Related Articles

Back to top button