Thủ Thuật

iPhone 14 Pro Max: Siêu phẩm 2022 vẫn đáng mua với giá chỉ từ 27.39 triệu, trả góp 0%

Trong khi iPhone 15 series đang rục rịch ra mắt, nhiều người dùng vẫn băn khoăn liệu iPhone 14 Pro Max – flagship năm 2022 của Apple có còn đáng “xuống tiền”? Câu trả lời là CÓ, bởi lẽ siêu phẩm này sở hữu cấu hình đỉnh cao, không thua kém nhiều so với thế hệ mới nhưng lại có mức giá hấp dẫn hơn. Đặc biệt, tại Thế Giới Di Động, iPhone 14 Pro Max đang được bán với mức giá cực kỳ hấp dẫn, chỉ từ 27.39 triệu đồng, cùng ưu đãi trả góp 0%.

iPhone 14 Pro Max hôm nay giá chỉ 27.39 triệu, trả góp 0%, trả trước siêu ítiPhone 14 Pro Max hôm nay giá chỉ 27.39 triệu, trả góp 0%, trả trước siêu ít

iPhone 14 Pro Max – Màn hình mượt mà, camera xuất sắc, hiệu năng mạnh mẽ

Dù đã ra mắt được gần 1 năm nhưng iPhone 14 Pro Max vẫn là một trong những chiếc smartphone có cấu hình mạnh mẽ nhất trên thị trường. Máy được trang bị màn hình tần số quét cao 120Hz, mang đến trải nghiệm vuốt chạm mượt mà, không giật lag.

Hệ thống camera cũng là điểm sáng với cảm biến chính 48MP, cảm biến góc rộng 12MP và ống kính tele 12MP, cho phép người dùng ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng với chất lượng hình ảnh và video tuyệt vời.

Trải nghiệm Genshin Impact mượt mà trên iPhone 14 Pro Max

Để kiểm chứng hiệu năng của máy, tác giả đã trực tiếp trải nghiệm tựa game Genshin Impact – một trong những tựa game mobile nặng đô nhất hiện nay – ở mức đồ họa cao nhất. Kết quả cho thấy iPhone 14 Pro Max xử lý mượt mà, hình ảnh sắc nét, hiệu ứng đẹp mắt, không hề gặp hiện tượng giật lag.

Bên cạnh đó, hệ điều hành iOS 16 với nhiều tính năng mới mẻ cũng góp phần mang đến trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Mua iPhone 14 Pro Max giá tốt tại Thế Giới Di Động

"><span><i class="><span><i class=

Hiện tại, Thế Giới Di Động đang có chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho iPhone 14 Pro Max với mức giá chỉ từ 27.39 triệu đồng, cùng ưu đãi trả góp 0%. Đây là cơ hội tuyệt vời để sở hữu siêu phẩm này với mức giá hợp lý.

Kết luận

Với mức giá hấp dẫn cùng cấu hình mạnh mẽ, iPhone 14 Pro Max vẫn là một lựa chọn đáng cân nhắc trong năm 2023. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu chiếc điện thoại này với mức giá ưu đãi tại Thế Giới Di Động.

Bạn đã sẵn sàng trải nghiệm siêu phẩm iPhone 14 Pro Max? Hãy chia sẻ ý kiến của bạn ở phần bình luận bên dưới nhé!

Related Articles

Back to top button